รวมโปรเด็ด! พิซซ่า 1150 โปรโมชั่นล่าสุด 2561 คนรักพิซซ่า ห้ามพลาดจดด่วน


       
          สำหรับใครที่รักการกินพิซซ่าเป็นชีวิตจิตใจ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะวันนี้เรารวบรวมดีลเด็ด โปรดัง จาก พิซซ่า 1150 โปรโมชั่นล่าสุด 2561 มาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่า 1 แถม 1 โปรลดครึ่งราคา พิซซ่าบุฟเฟต์ รวมถึงการออกพิซซ่าหน้าใหม่ ทำให้ Pizza Hut เป็นร้านพิซซ่าในดวงใจของใครหลายๆ คน

โปรโมชั่น ถาดแรก 199.- ถาดที่ 2 เพียง 99.-

cr: https://proxumer.com/th/pizza-hut



สำหรับโปรโมชั่นนี้ พิซซ่าหน้าใหม่ ก็รวมโปรนะคะ พิซซ่าแป้งดำ (The Black Bacon Sour Cream) แป้งโกโก้เนื้อนุ่ม ละมุนหอมกลิ่นโกโก้ บอกเลยว่าใครยังไม่เคยลองต้องลองด่วน นอกจากแป้งโกโก้แล้ว โปรนี้ยังสามารถสั่ง เมนูพิซซ่า ฮัท หน้าอื่นๆ ได้อีกด้วย

ชุดเติมเต็ม เพียง 299 บาท




อิ่มอร่อยไปกับของทานเล่น หากใครเบื่อพิซซ่า สามารถสั่งชุดนี้มาทานก็ได้นะคะ มาดูกันดีกว่าว่า 299.- ได้อะไรบ้าง ชิกแอนส์ชีส ไก่นิวออลีนส์ 4 ชิ้น ชีสซี่ป๊อป และ ผักโขมอบชีส

ชุดแฟมิลี่ฮัทคอมโป เพียง 459 บาท




สำหรับโปรนี้ เฉพาะออนไลน์เท่านั้นนะคะ นอนอยู่บ้านแล้วหิว ก็โทรสั่ง พิซซ่า1150 แล้วในราคานี้ได้อะไรบ้าง ชุดนี้จะประกอบด้วย พิซซ่าถาดกลาง 2 ถาด ไก่นิวออลีนส์ 4 ชิ้น การ์ลิคไบท์ และ สปาเก็ตตี้

ชุด Wow Combo เพียง 499 บาท




คุ้มสุดๆ สำหรับ ชุดว้าว คอมโบ เพราะนอกจากจะได้ พิซซ่าถาดกลาง 2 ถาด ยังได้สปาเก็ตตี้ผัดฉ่าไส้กรอกไก่ ไก่นิวออลีนส์ 6 ชิ้น ชีสซี่ป๊อป และขนมปังกระเทียม เหมาะสำหรับครอบครัว หรือแก๊งเพื่อน ถ้าหารกันก็ไม่แพงเลย ตกคนละ 100 กว่าๆ เอง


โปรโมชั่นพิซซ่า ที่เราคัดมาวันนี้ บอกเลยว่ามีแต่โปรเด็ดๆ ทั้งนั้น และนอกจากนี้ ยังมีโปรพิซซ่าอีกเพียบค่ะ สามารถเข้าไปเช็คโปรอัพเดตล่าสุด ผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลักตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

     

Comments

Popular posts from this blog

ใหม่ล่าสุด ! แสตมป์เซเว่น 2018 ชุดที่สอง LINE Friends ของพรีเมี่ยม น่ารักสไตล์ไทย

(แนะนำ) นาฬิกาผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี 2018 ที่คุณผู้ชายต้องซื้อ ไม่ว่าลุคไหนก็รอด !