(แนะนำ) นาฬิกาผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี 2018 ที่คุณผู้ชายต้องซื้อ ไม่ว่าลุคไหนก็รอด !


       นาฬิกาผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี 2018 สำหรับคุณผู้ชายแล้ว เครื่องประดับก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มหลักที่ต้องมีเพื่อช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของหนุ่มๆ ให้ดูดีขึ้น วันนี้เราก็มี ยี่ห้อนาฬิกา ที่หนุ่มๆ ที่เป็นแฟชั่นนิสต้าห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ เพราะที่เราคัดเลือกมาในแต่ละแบรนด์นั้น คุ้มค่าราคา ช่วยปรับบุคลิกของหนุ่มๆให้ดูสมาร์ทขึ้นอย่างแน่นอน (ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล : https://proxumer.com/th/famous-watch-brands-for-mens )

(แนะนำ) นาฬิกาผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี 2018 ที่คุณผู้ชายห้ามพลาด     


Rolex (โรเล็กซ์)



         สำหรับ Rolex แบรนด์สุดหรูสำหรับคุณผู้ชาย เป็นยี่ห้อยอดนิยมอันดับต้นๆ สำหรับคุณผู้ชาย มีการผลิตที่มีคุณภาพด้วยช่างมีฝีมือจากสวิตเซอร์แลนด์ การดีไซน์ที่เลิศหรู พร้อมทั้งออกแบบทันสมัย ทำให้ครองใจผู้ชายมาอย่างยาวนาน ตอบโจทย์ได้ทุกแนว ไม่ว่าจะสปอร์ต แฟชั่น หรือใส่ไปทำงาน


Omega (โอเมก้า)




นาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ Omega / Moonwatch  เป็น นาฬิกาข้อมือผู้ชาย ที่รู้จักกันมานาน โอเมก้าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยม เป็นแบรนด์ที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับหลากหลายกีฬา รวมถึงเป็นนาฬิกาจับเวลาในกีฬาโอลิมปิก และเป็นแบรนด์ที่ได้รับเลือกจาก NASA ให้นักบินอวกาศใส่ไปเหยียบดวงจันทร์ หากใครชอบความหรูหรา และยังคงความดูดู ห้ามพลาดที่จะซื้อแบรนด์นี้เลย



Gucci (กุชชี่)



แบรนด์แฟชั่นระดับโลกก็ไม่พลาดที่จะติดโพล Gucci เป็นผู้ผลิตนาฬิกาที่สูงกว่าระดับมาตรฐาน มีทั้งสายหนังและสายเพชร ทำให้ ยี่ห้อนาฬิกา กุชชี่ เป็นทางเลือกสำหรับคุณผู้ชายที่ชอบแฟชั่น เพราะเรือนนี้จะทำให้คุณโดดเด่น ดูเหนือระดับ ปรับลุคให้ดูเป็นผู้ชายทันสมัยมากขึ้น




Rado (ราโด้)



นาฬิกา แบรนด์ดัง สัญชาติสวิสอีกยี่ห้อหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมจากคนที่รักนาฬิกา เพราะเป็นแบรนด์ที่บุกเบิกการนำวัสดุป้องกันรอยขีดข่วนมาใช้กับนาฬิกา และด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นทำให้ ราโด้ ได้รับรางวัลการันตีจากหลากหลายสำนัก เช่น The RED DOT Award และถูกบันทึกโดย Guinness World record ว่าเป็นนาฬิกาที่แข็งแรงที่สุดในโลก


        แบรนด์ นาฬิกาข้อมือผู้ชาย ที่เลือกมาในวันนี้ เป็นแบรนด์ดังระดับโลกเลยทีเดียว คุณภาพไม่ต้องพูดถึงเลย ดีมากๆเชียวล่ะค่ะ ส่วนเรื่องดีไซน์ทุกแบรนด์มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป หากใครชอบการดีไซน์ที่หรูหรา ก็ต้องเป็นแบรนด์โรเล็กซ์ และหากชอบดีไซน์ที่เน้นแฟชั่นก็คงจะหนีไม่พ้น กุชชี่ สำหรับใครที่กำลังเล็ง นาฬิกา ยี่ห้อไหนดี 2018 อยู่นั้น ลองนำแบรนด์ข้างต้นไปเป็นตัวเลือก อาจจะเจอแบรนด์ที่ใช่ ยี่ห้อที่ชอบ และดีไซน์โดนใจก็ได้ค่ะ



Comments

Popular posts from this blog

ใหม่ล่าสุด ! แสตมป์เซเว่น 2018 ชุดที่สอง LINE Friends ของพรีเมี่ยม น่ารักสไตล์ไทย

รวมโปรเด็ด! พิซซ่า 1150 โปรโมชั่นล่าสุด 2561 คนรักพิซซ่า ห้ามพลาดจดด่วน