โปรพิเศษ ! จองตั๋วแอร์เอเชีย เริ่มเพียง 0 บาท ท่องเที่ยวสบายกระเป๋า คลิกเลย !!


             แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัด และเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ สำหรับนักเดินทาง หรือรักการท่องเที่ยว แถมยังมี โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน อยู่ตลอดเวลา วันนี้เราจะมาแนะนำการจองโปร จองตั๋วแอร์เอเชีย ในราคาที่ถูกกกกกกมากกกก  !! บอกเลยว่าสายท่องเที่ยวหรือใครที่ต้องเดินทางออกต่างจังหวัด รวมถึงต่างประเทศ หากใครพลาดโปรโมชั่นนี้ไป ต้องเสียใจอย่างแน่นอน


โปรเส้นทางบินในและต่างประเทศ ลดสูงสุด 70% สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 28 ต.ค. 2561 ต้องรีบจองกันด่วนแล้ว เพราะโปรนี้รับผู้โดยสารจำนวนจำกัด และต้องเช็คดีๆ เพราะบางพื้นที่ก็ไม่ร่วมให้บริการนะคะ อาจมีแค่บางเที่ยวบินและบางช่วง ดังนั้นต้องรีบจองกันด่วน ช้าหมด อดไปเที่ยวไม่รู้ด้วยนะคะ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย ได้ที่นี่ ! 


อยากไปสัมผัสหิมะ เที่ยวจีนปลายปี โปรนี้ 0 บาทเท่านั้น คุ้มมากกก !! ใครอยากไปสัมผัสความหนาวเย็นของหิมะที่เมืองหางโจว คุนหมิง เฉิงตู ซีอาน ฉางซา และเมืองอื่นๆ ต้องรีบจองกันแล้วล่ะค่ะ หากช้า โปรหมด อดได้ไปเที่ยวแน่ๆ 


cr : https://proxumer.com/th/airasia/start-490-oct2018

โปรแอร์เอเชีย ต้อนรับเทศกาลปิดเทอม ในราคาคุ้มมากก บินในประเทศ เริ่มเพียง 490.- เท่านั้น และต่างประเทศ เพียง 1,090.- ถูกกว่านี้ ก็คือนั่งฟรีแล้วล่ะค่ะ คุณพ่อคุณแม่รีบมาจองด่วน ชวนน้องๆ หนูๆ ไปเที่ยวคลายเครียดกัน


cr : https://proxumer.com/th/airasia/1290-oct2018


จองตั๋วแอร์เอเชีย เที่ยวไต้หวันง่ายๆ จ่ายเพียง 1,290.- เท่านั้น พร้อมบินไปเที่ยว ชิม ช้อป กันหรือยังคะ ไต้หวัน หรือ ไทเป ต้องรีบจองเพื่อไปลิ้มลอง ชานมไข่มุก ไต้หวัน หรือจะไปช้อปก็คุ้มสุดๆ รีบจองตั๋วแล้วไปกันเลย~ 


          รู้โปรแล้วไม่จอง ถือว่าพลาดมากนะคะ หากช้าตั๋วหมด อดไปเที่ยวแน่ๆ รีบจองกันให้ไวเลยค่ะ จองเผื่อปีใหม่ก็ดี หลังปีใหม่ก็ได้ หรือจะจองเผื่อลาพักร้อน เพิ่มความสุขให้กับชีวิตก็ทำได้ คลิก https://www.airasia.com/th เพื่อจองเลยค่ะ 😁





เงื่อนไข : ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข


Comments

Popular posts from this blog

ใหม่ล่าสุด ! แสตมป์เซเว่น 2018 ชุดที่สอง LINE Friends ของพรีเมี่ยม น่ารักสไตล์ไทย

(แนะนำ) นาฬิกาผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี 2018 ที่คุณผู้ชายต้องซื้อ ไม่ว่าลุคไหนก็รอด !

รวมโปรเด็ด! พิซซ่า 1150 โปรโมชั่นล่าสุด 2561 คนรักพิซซ่า ห้ามพลาดจดด่วน